วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562


เปรียบเทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์วินิจฉัยบางทีอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก


ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงหงส์แดง ขึ้นผู้นำฝูง ทำคะแนนนำ 1 คะแนน มีต้นเหตุที่เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้คณะกรรมการตัดสินเป็นประตู และก็ถ้าหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าพบกับลิเวอร์พูล เมื่อมกราคม วัสดุอุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำพิพากษาให้แก่สิตี้ รวมทั้งมันบางทีอาจมีผลถึงตำแหน่งแชมป์ในตอนปลาย
ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ความพากเพียรของสมาชิก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป้าหมายมั่นอยากคว้าชัย มาไปถึงเป้าหมายจากจังหวะที่เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัดบอลจ่อๆแม้กระนั้นถูกแม็ตต์ โลว์ตัน ใช้ตัวบล็อก ก่อนที่จะแนวรับเบิร์นลี่ย์ จะมาสะสางบอลทิ้งในจังหวะสองออกไป แต่ เทคโนโลยีโกลไลน์ ได้ส่งสัญญาณเป็นประตูให้แก่พอล เทียร์นี่ กระทั่งทำให้แมนฯสิตี้ขึ้นนำสมปรารถนา และก็ถัดมามีการกล่าวมาว่า ลูกฟุตบอลได้ผ่านเส้นไปเพียง 29.51 มม.เพียงแค่นั้นไหมถึง 3 ซม.
จากเหตุนี้ พาให้ย้อนไปถึงเกมที่สนามเอว่ากล่าวฮัด ระหว่าง แมนฯสิตี้ เจอกับหงส์แดง โดยเป็นจังหวะที่ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปยิงผ่านตัวของเอแดร์ชอน แต่ว่าบอลไหลไปชนเสากลับมาที่หน้าประตู ต่อจากนั้นจอห์น สโตนส์ ตามมาจะเตะบอลทิ้งแต่ว่าบอลเจ้ากรรมไปกระดอนโดนตัวของนายด่านสิตี้ บอลกำลังเข้าประตูแต่ว่าแนวรับกลุ่มชาติอังกฤษตามมาจัดการบอลทิ้งออกไป ซึ่งจังหวะนี้ โกลไลน์ ก็มิได้แจ้งแก่ผู้ตัดสินในเป็นประตู ซึ่งถัดมาพรีเมียร์ลีกได้เปิดเผยภาพว่าบอลยังเข้าประตูไม่เต็มใบ หากแม้พื้นที่จำนวนมากของบอลจะเลยเส้นไปแล้ว แม้กระนั้นยังเหลือพื้นที่ที่ยังไม่ผ่าน dewabet appเส้น เพียงแต่ 11.7 มม.เพียงแค่นั้น ก็เลยทำให้หงส์แดงมิได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะลิเวอร์พูลจะปราชัยกลับออกไป 1-2
อ่านต่อได้ที่: http://betway365th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น