วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

ใบแดงที่100! เกร็ดน่าสนใจหลังแมนยูถูกวูล์ฟส์ย้ำโกรธแค้น

"ซาตานแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำต้องบอบช้ำเนื่องจาก วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อีกรอบ ข้างหลังออกไปพ่ายแพ้ที่ โมลินิวซ์ 1-2 (สกอร์เดิมในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้วันอังคารที่ 2 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าไฮไลต์ของเกมนี้เปลี่ยนเป็นวิธีการทำสถิติของผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ส่วนเกมการประลองอีกสนามที่ วิค้างเรจ โร้ด นั้น วัตฟอร์ด เปิดบ้านอัด ฟูปาดม แบบไม่มียั้ง 4-1 ทำให้ "เจ้าสัวน้อยยืนยันตกชั้นตามหลัง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปเป็นระเบียบ และก็นี่เป็นเกร็ดน่าดึงดูดของทั้งคู่เกม
วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูฟ่าเบท

1 : นี่เป็นคราวแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจจะเอาชนะกลุ่มสมาชิกใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้าหรือเกมเยี่ยม ตั้งแต่แมื่อฤดู 2002-03 (ในช่วงเวลานั้นเป็นการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
2 : 7 ประตูหลังสุดของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน รวมทุกรายการ (ไม่นับรวมวิธีการทำเข้าประตูตนเองมาจากการสับเปลี่ยนกันยิงเพียงแค่ 2 คนเพียงแค่นั้น เป็น ราอูล ฮิเมเนซ กับ ดีโอเก๋ โชต้า (ฮิเมเนซ / โชต้า / ฮิเมเนซ / ฮิเมเนซ / ฮิเมเนซ /โชต้า / โชต้า)

3 : วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เป็น 1 ใน 3 กลุ่ม (ร่วมกับ หงส์แดง และก็ เบิร์นลี่ย์) ที่ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา เอาชนะมิได้ในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

9 : ดีโอโก้เก๋ โชต้า ดาวเตะ "สุนัขป่ามีส่วนร่วมถึง 9 ประตู (ยิง 6, แอสซิสต์ 3) จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 7นัดหมายหลังสุดที่ โมลินิวซ์
ฟานไดค์รั้งที่3!เปิดค่าตอบแทนนักฟุตบอลหงส์แดง
เปิดชั้นค่าแรงนักฟุตบอล หงส์แดง โดยคนได้มากสุดรับทรัพย์สินเข้ากระเป๋าอาทิตย์ละ 200,000 ปอนด์
เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ เผยค่าแรงนักฟุตบอล หงส์แดง ในช่วงฤดูกาลนี้ โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกกลุ่มชาติอียิปต์ มาเป็นชั้น 1 ที่อาทิตย์ละ 200,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 8.2 ล้านบาท)

ตอนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้มากสุดเป็นชั้น 2 ที่อาทิตย์ละ 180,000 ปอนด์ (โดยประมาณ7.38 ล้านบาทตามมาด้วย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวฮอลแลนด์ ตัวเก็งนักฟุตบอลดีที่ฤดู ได้ 150,000 ปอนด์(ราว 6.15 ล้านบาทต่ออาทิตย์
https://lemarchedugrandage.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น