วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562




บอกสหายแล้ว!สื่อดังเปิดเผยป็อกบาต้องการอยู่หรือย้าย


ภายหลังที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหลักสำคัญที่ถูกเอ๋ยถึงโดยตลอด ปัจจุบัน เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศสก็เปิดเผยว่าเจ้าตัวบอกกับเพื่อนพ้องร่วมทีมไปแล้วว่าต้องการกล่าวลา "ปีศาจแดงในตอนซัมเมอร์นี้ และก็สังกัดเดิมของเขาก็จะไม่ขวางการย้ายทีมใดๆก็ตามด้วย ราคาบอลไหล
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับสหายร่วมทีมของเขาว่าอยากย้ายออกจากทีมในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส

ป็อกบา เคยกลายเป็นข่าวสารย้ายทีมอย่างมากในเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ ด้วยเหตุว่าตอนนั้นเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมว่ากันว่าเจ้าตัวมีความเกี่ยวพันที่ตกต่ำกับ มูรินโญ่ ด้วย ก่อนที่จะกระแสข่าวการบอกลา "ปีศาจแดงมันจะเบาบางลงไปในระยะแรกๆที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม ด้วยเหตุว่าในตอนนั้นอดีตกาลลำแข้ง ยูเวนตุส เล่นได้เหมาะสมที่สุดมากมายๆรวมทั้งมองเป็นสุขกับการเล่นให้ทีมเยอะขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็แล้วแต่ ไม่นานมานี้ ป็อกบา จุดข้อความสำคัญร้อนด้วยการบอกว่าการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน แถมยังบอกว่าต้องการร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน วันหนึ่งด้วย ช่วงเวลาเดียวกัน ช่วงหลังเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอกระทั่งทำให้โดน "เร้ด อาร์มี่" บางบุคคลด่าทออย่างมากด้วย โดยยิ่งไปกว่านั้นในนัดที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เดือนเมษายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
อ่านต่อได้ที่:http://atchristianlouboutin.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น