วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

หงส์แดงมีโกรธ!วอร์น็อคประชดเปาบางทีอาจส่งเด็กฉะแมนซิตี้.



นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม คาร์ดิฟฟ์ บางทีอาจจะทำเอาแฟนบอล หงส์แดง เซ็งตามไปด้วย ภายหลังพูดว่าบางครั้งอาจจะส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันพุธนี้ เพื่อประชดที่ทีมผู้ตัดสินปฏิบัติภารกิจได้ทรุดโทรมจนถึงทำให้ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" พ่ายแพ้ เชลซี 1-2 ซึ่งถ้าหากเขาทำแบบงั้นจริงๆมันก็จะก่อให้ "เรือใบสีฟ้ามีแววได้ 3แต้มสูงตามไปด้วย
นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีมฟุตบอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กล่าวแบบกระแหนะกระแหนว่าตนจะส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 เดือนเมษายนนี้ ภายหลังจากไม่ชอบใจกับแนวทางการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินจนกระทั่งทำให้ทีมของตนเองสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น สล็อต ฝากไม่มีขั้นต่ำ

ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบันที่ คาร์ดิฟฟ์ เปิดรัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม พบกับ เชลซี นั้น เจ้าถิ่นอุตส่าห์ขึ้นนำก่อนอย่างไรก็ดี พวกเขามาเสียประตูตีเสมอแบบน่าผิดหวัง เพราะเหตุว่าถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดาวเตะของกลุ่มเยี่ยมจะจ่ายบอลเข้าไปนอนในตูดตาข่ายได้ แต่ว่าแท้จริงเขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่กระนั้น ไลน์แมนกลับไม่ยินยอมยอมแพ้ว่าเขาล้ำหน้า
ฝันร้ายของ คาร์ดิฟฟ์ ไม่หมดเท่านั้น เนื่องจากว่า "สิงโตสีน้ำเงินครามมาได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บจาก รูเบน ลอฟตัส-ชีค กระทั่งทำให้ คาร์ดิฟฟ์ ยังมีเพียงแค่ 28 คะแนนเหมือนเดิม จากการลงเล่น 31 นัดหมาย โดยปัจจุบันนี้พวกเขาอยู่ชั้น 18 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนตกชั้น แล้วก็ตามหลัง เบิร์นลี่ย์ กลุ่มในชั้น 17 อยู่ถึง 5 คะแนนร่วมกัน

อ่านต่อได้ที่: http://uslugifotograficzne-tomaszdobracki.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น