วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562


แฟนราชันช็อก!เรอัลเล็งทุ่มฉุดกระชากกองหลังแมนยู


สื่อผู้ดี เจาะจง เรอัล มาดริด ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วยการทุ่มเงินปริมาณ 35 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เอริก ไบยี่ กองหลังส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ โดยผู้จัดการทีมโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยินดีปลดปล่อยนักฟุตบอลด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นมีแผนการเหนือชั้นด้วยการมอบเงินบวกไบยี่เพื่อขอซื้อ ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลก จาก "ราชันชุดขาวด้วยเหมือนกัน
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ประเทศสเปน ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อจัดแจงควักเงินปริมาณ 35 ล้านปอนด์ (ราว1,435 ล้านบาทลากตัว เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็ก "ภูติผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้จากการเปิดเผยของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

ป้อมปราการข้างหลังกลุ่มชาติไอวอรี่โคสต์ แทบหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องมาจากมีปัญหาเจ็บก่อกวนโดยตลอด และไม่ค่อยถูกเลือกลงไปในสนามในช่วงฤดูกาลนี้ โน่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาพร้อมที่จะเก็บเครื่องใช้ออกมาจากสมาพันธ์เพื่อไปสร้างอนาคตใหม่ในอาชีพพ่อค้าลำแข้ง  เครดิตฟรี

เวลาเดียวกันจากรายงานของสื่อเมืองผู้ดี บอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจแดงก็พร้อมที่จะปลดปล่อย ไบยี่ ออกไปด้วยเหตุว่าเขาปรารถนานำเงินมาซื้อนักฟุตบอลใหม่ในเกมรับ แม้กระนั้นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ก็คือสโมสรที่พร้อมจะทุ่มเงินซื่อเขาไปร่วมทัพก็คือ เรอัล มาดริด นั่นเอง

เหตุผลสำคัญก็คือ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวประเทศฝรั่งเศส สรรเสริญ ไบยี่ มาตั้งแต่ยุคที่เขายังค้าลำแข้งอยู่กับบียาร์เรอัล ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2016 แล้วก็โน่นทำให้ "สิซูอยากได้ตัวเขามาคุมเกมรับในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถ้าหาก "ผีแดงไม่ต้องการที่จะอยากใช้งานนักฟุตบอลอีกต่อไป

อ่านต่อได้ที่: http://debasphotography.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น