วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562


 ตัดไปหนึ่ง!มูรินโญ่เปิดเผยไม่รับงานคุมทีมในลีกไหน?


ชเซ่ มูรินโญ่ บอกเอง ทีมถัดไปที่ตนจะไปรับงานให้จะไม่ใช่ทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมลั่น ตนมิได้ความสามารถตกราวกับที่หลายท่านเยาะเย้ย
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลตกงานคนที่ใครๆก็รู้จัก พูดว่าตนจะไม่รับงานคุมสโมสรในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นทีมถัดไปแน่ๆ ภายหลังที่เจ้าตัวกลายเป็นข่าวสารกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลของหลายทีม

มูรินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้ จนกระทั่งทำให้โดนไล่ออกตอนวันที่ 18เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ ซึ่งแท้จริง เบนฟิก้า ก็เคยคิดที่จะดึงเขาไปคุมกลุ่มเช่นกัน แม้กระนั้นเจ้าตัวไม่ยอมรับไป ตอนที่เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวโคมลอยว่า บาเยิร์น มิวนิค พอใจที่จะเอาเขาไปเป็นเทรนเนอร์ของกลุ่มด้วย แทงบอลสด


ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเปิดเผยว่า "ขณะนี้ผมกลับไปอยู่ที่กรุงลอนดอนแล้ว แต่ว่าผมไม่คิดว่าทีมถัดไปที่ผมจะดำเนินการด้วยเป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก หรอก บรรดาถ้วยรางวัลที่ผมคว้ามาได้เป็นสิ่งที่รับรองถึงการบรรลุผลของผม ถึงแม้ว่าพวกผู้ที่รังเกียจผมจะทำทุกทางเพื่อลืมมันไป แต่ว่ามันก็ไม่มีวันทำได้หรอก"
อ่านต่อได้ที่: http://betway365th.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น