วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562


 สุดแฮปปี้!คล็อปป์ยันไม่ชิ่งหงส์แดงก่อนหมดสัญญาแน่ๆ


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ประกาศชัด ยังไม่คิดกล่าวลาทีมในเร็วๆนี้แน่ พร้อมยืนกรานว่าแฮปปี้กับทีมสุดๆ ถึงแม้ บาเยิร์น จะมีความสนใจเขาก็ตาม
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนไม่คิดที่จะกล่าวลากลุ่มก่อนหมดสัญญาฉบับปัจจุบันนี้แน่ๆ ภายหลังที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้สะดุดตากับ "ลิเวอร์พูล"

คล็อปป์ เข้ามาคุม หงส์แดง เมื่อตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเขาก็ปรับปรุงกลุ่มได้อย่างดียิ่ง โดยฤดูกาลก่อนเจ้าตัวก็พาทีมไปถึงรอบชิงแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ช่วงเวลาที่ฤดูกาลนี้กลุ่มของเขาก็มีลุ้นแชมป์ลีกแบบสุดกำลังแถม หงส์แดง ก็ยังไม่ไม่เข้ารอบในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย โดยในช่วงเวลานี้พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ
"ผมมีคำสัญญากับ หงส์แดง จนกระทั่งปี 2022 และไม่มีคนใดกันแน่ในกลุ่มที่รู้สึกเลยว่าพวกเราน่าจะจบคำสัญญาที่ว่าไม่ว่าจะอีกทั้งจากฝั่งผู้ครอบครอง หรือจากฝั่งผมอดีตกาลนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำหนด แทงบอลสด

ดังนี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค พึงพอใจที่จะดึงผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันไปคุมกลุ่มด้วย แม้กระนั้นพอเพียงโดนถามหาหัวข้อนั้น คล็อปป์ ก็การันตีว่ายังมีความสำราญดีกับกลุ่ม "ผมไม่รู้เรื่องหรอก (ว่างานคุม บาเยิร์น จะเป็นข้อแนะนำที่น่าดึงดูดหรือเปล่าถ้าเกิดเขาหมดสัญญากับ หงส์แดง ไปแล้วมันยังเหลือเวลาอีกตั้งเยอะแยะกว่ากำลังจะถึงในขณะนั้น"
อ่านต่อได้ที่: http://atchristianlouboutin.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น