วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562


ทำแพ้ยับ!มิลเนอร์โอดหงส์แดงไม่คมเอง


เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของ หงส์แดง เจาะจง "ลิเวอร์พูลยิงทิ้งยิงขว้างกระทั่งทำให้จำเป็นต้องพ่ายแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ชี้ ที่แท้เกมนี้ทีมของตัวเองเล่นกันได้ก็ดี แม้กระนั้นขาดเพียงแค่กระบวนการทำประตูให้ได้เพียงแค่นั้น
เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ หงส์แดง สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าทีมของตนเองจบสกอร์กันได้ไม่เฉียบคมเอง กระทั่งทำให้ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า แบบกินขาด 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ค. ก่อนหน้านี้ แทงบอลสดออนไลน์

หงส์แดง ลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมสุดขัดจากการที่ไม่แพ้ผู้ใดมา 19 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการ ซึ่งแท้จริงพวกเขาก็มีจังหวะลุ้นทำคะแนนเช่นกัน แต่ว่าท้ายที่สุดกลับไม่สามารถที่จะจ่ายบอลเข้าไปนอนในตูดตาข่ายได้เลย จนถึงทำให้เวลานี้เสี่ยงที่จะไม่เข้ารอบสูงสุดๆ
ไม่ลเนอร์ เปิดเผยว่า "ผมมีความรู้สึกว่าในรอบอย่างงี้น่ะ ผลของการแข่งขันเป็นอย่างเดียวที่สำคัญ พวกเราบางทีก็อาจจะยินดีจากจังหวะที่พวกเราผลิตขึ้นมา แต่ว่าที่แท้พวกเราก็น่าจะจำต้องทำคะแนนจากจังหวะพวกนั้นให้ได้สักนิด ซึ่งพวกเราทำอย่างนั้นมิได้ ระหว่างที่พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอดที่จะสร้างช่องทางทำแต้มได้เดสมอ รวมทั้งพวกเขาก็แปลงจังหวะพวกนั้นให้เป็นประตูได้ พวกเราจะพึงใจกับฟอร์มของพวกเราก็ได้ แม้กระนั้นในรอบแบบงี้แล้วนั้น คุณจะต้องคว้าผลของการแข่งขันที่ดีให้ได้ด้วย"
อ่านต่อได้ที่: dewabet app

2 ความคิดเห็น: