วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2562



ช้างศึกยู-15 ใช้ความดุเดือดบู๊แข้ง ''บาร์ซ่า'' จูเนียร์

หลังจากทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 15 ปี เดินทางไปเก็บเนื้อเก็บตัวที่ดินแดนกระทิงดุ ปัจจุบันวันที่ 2 ม.ย. 2562 เวลา15.00 น. ตามเวลาในไทย ที่ตอร์เรมิโรน่า รีสอร์ต เมืองคิโรน่า ประเทศสเปน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงซ้อมก่อนลงฝึกซ้อมครั้งแรกเจอกับทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15
โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดผู้ฝึกสอนของกลุ่มเน้นย้ำประเด็นการเพรสซิ่งแดนบนการมีไว้ในครอบครองบอลแล้วก็เปลี่ยนแปลงจังหวะเกมรับเป็นรุก ใช้เวลาทั้งปวง 1 ชั่วโมง ภายหลังจากการฝึกหัด เฮดโค้ช ''ช้างศึก U-15'' พูดว่า ''พวกเราฝึกฝนให้น้องๆ ฝึกประเด็นการเพรสซิ่งดินแดนบน ถ้าหากคู่แข่งกำลังสร้างเกมขึ้นมา พวกเราจำต้องแย่งบอลกลับมาให้เร็วที่สุด ทุกคนจะต้องมีความอยากสำหรับในการแย่งบอล ทุกจังหวะที่เข้าแย่งบอลควรมีความดุเดือด'' UFABET

ด้าน ''ยูโร'' ธีร์กวิน จันทร์ศรี กัปตันกลุ่ม เผยออกมาว่า ''วันนี้พวกเราฝึกประเด็นการเพรสซิ่ง แล้วก็การปรับตัวให้กับสภาพภูมิอากาศของประเทศสเปน การเจอ บาร์เซโลน่า นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม เพราะว่าเขาเป็นกลุ่มสุดยอด ผมเองมิได้ตื่นเต้นอะไร และก็จะอุตสาหะทำผลงานให้เต็มกำลังนะครับ''
สำหรับ ''ช้างศึก U-15'' จะลงเตรียมพร้อม วันที่ 3 เดือนเมษายน 2562 เจอกับ บาร์เซโลน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่สนามศูนย์ฝึกหัดลามาเซีย เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

อ่านต่อได้ที่: http://bbspark.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น