วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562


แกรี่จัดหนักลำแข้งแมนยูเล่นขายหน้าจะต้องกำจัดทิ้ง


แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลแห่งสกาย สปอร์ตส์แล้วก็อดีตกาลแข้งระดับตำนานของแมนฯยูไนเต็ด ทนไม่ได้ที่สมัยก่อนทีมรักของตนเองเล่นได้อย่างน่าอัปยศในเกมถูกเอฟเวอร์ตันกระหน่ำเสียหาย 4-0 ในคืนวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้
อดีตกาลแบ็กขวาชุดทริปเปิล แชมป์ ปี 1999 ไม่สบอารมณ์เป็นอย่างต่อรุ่นน้องในกลุ่มชุดปัจจุบันนี้ซึ่งการเล่นในเกมปัจจุบันมันน่าอายเป็นอย่างยิ่ง "มองผู้เล่นของแมนฯยูไนเต็ดสิ พูดจากหัวใจเลยว่า ผมโคตรขุ่นเคืองเลย มันโคตรน่าอับอายที่ได้มองเห็นบางบุคคลแสดงออกในสนาม" แทงบอลสด
"ผมเชื่อถือในตัวโซลชามากนะว่าเขาต้องการจะทำอะไร ชมรมมอบความเชื่อมั่นแก่เขาแม้กระนั้นปัญหาใหญ่เป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นในนัดหมายนี้ ผมกล่าวได้เต็มปากเลยว่ามันน่าสะอิดสะเอียนมากมาย"
เนวิลล์ยังเสริมอีกว่า "ผมไม่เจาะจงหรอกนะว่าผู้ใดกันแน่ ทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาเป็นอย่างไร พวกเขาอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์และก็โลกโซเชี่ยลทุกเมื่อเชื่อวัน - ผมมองเห็นผู้เล่นแมนฯสิตี้กับหงส์แดง วิ่งไม่มีหมดในทุกๆอาทิตย์ แต่ว่าหันกลับมาดูนักฟุตบอลแมนยูในสนาม พวกเขากลับเดินไปเดินมา เบาๆวิ่งไปรวมทั้งวิ่งจ็อกๆกลับมา"
"ตอนครึ่งแรกผู้เล่นเอฟเวอร์ตันวิ่งรวมกันมากมายกว่าถึง 4 กิโล แล้วลองมองหงส์แดง คู่ปรับของคุณสิ พวกเขาวิ่งลืมตายในทุกๆเกม"
อ่านต่อได้ที่: http://uslugifotograficzne-tomaszdobracki.com

2 ความคิดเห็น: