วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562


ตัวยุ่งเอาแล้ว!เรอัลมาดริดเริ่มคุยเอเยนต์ป็อกบา


อประเทศสเปน แพร่ข่าว เรอัล มาดริด เริ่มเดินหน้าปฎิบัติการฉก ป็อล ป็อกบา มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลังสนทนากับเอเยนต์ตัวยุ่งแล้ว
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เริ่มสนทนากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบของ ป็อล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว เพื่อเดินหน้าคว้าตัวมาเข้าถิ่น ซานติเตียนอาโก้ เบร์ท้องนาเบว ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อดินแดนวัวกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

มาร์ก้า อ้างถึงว่า ไรโอล่า ได้โทรศัพท์ไปคุยกับผู้บริหาร "ราชันชุดขาวเพื่อเสนอนักฟุตบอลในความควบคุมดูแลของตนให้ไปเล่นที่ประเทศสเปน และพูดว่า ป็อกบา ตกลงใจแล้วที่จะล่ำลา "ปีศาจแดงข้างหลังจบฤดูนี้ เนื่องจากว่าต้องการไปเล่นให้กลุ่มเมืองหลวงดินแดนกระทิงดุ สล็อตฝากขั้นต่ำ 100

อย่างไรก็แล้วแต่ นี่ไม่ใช่คราวแรกที่มีข่าวสารเกี่ยวพันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ป็อกบา ข้างหลังเคยแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ในช่วงเวลาที่นักฟุตบอลล่ำลา ยูเวนตุๆส เมื่อปี 2016 โดยคราวนี้พร้อมยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดงปริมาณ 125 ล้านปอนด์ (ราวๆ 5,125 ล้านบาท)

เวลาที่ ป็อกบา เองก็พึ่งสารภาพเมื่อเร็วๆนี้ว่า ต้องการจะได้ไปร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษา เรอัล มาดริด ด้วยเหมือนกัน
อ่านต่อได้ที่: http://bbspark.net

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น