วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

คนสำคัญ!หงส์แดงพร้อมรั้งมาเน่หมดตัว




สื่ออังกฤษปูด "ลิเวอร์พูลหงส์แดง หวังที่จะเก็บ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงฟอร์มฮอต ไว้ใช้งานแบบยาวๆและก็พร้อมปัดทุกข้อเสนอแนะในตอนซัมเมอร์นี้
หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะไม่ยอมรับทุกคำแนะนำที่ถูกยื่นเข้ามาขอซื้อตัวซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่ง ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า มาเน่ กำลังได้รับความพอใจจาก เรอัล มาดริด ยอดสมาคมที่ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษา เรอัล มาดริด ได้มองดู มาเน่ เป็นลำแข้งจุดมุ่งหมายเบอร์หนึ่งสำหรับในการเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์นี้ เพราะมีค่าตัวที่ถูกกว่า คีลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า ยอดหัวหอกดาวรุ่งของ กรุงปารีสแซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน เดลี่ เมล กล่าวว่า "ลิเวอร์พูลไม่มีสมองที่จะขาย ดาวเตะกลุ่มชาติเซเนกัลวัย 26 ปี ให้คนใดกันแน่ข้างหลังจบฤดูนี้ แล้วก็พร้อมที่จะปัดทุกคำแนะนำที่มีเข้ามา โดย มาเน่ เพิ่งจะถึงปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ปี กับ หงส์แดง เมื่อพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา และไม่ได้มีการกำหนดข้อแม้ค่าฉีกคำสัญญาอะไร UFABETมือถือ
ผู้จัดการทีมฟุตบอลอุรุกวัยชี้ไทยต้องหาการเล่นสไตล์ของตนเอง
ภายหลังจบเกมที่ อุรุกวัย สามารถคุ้มครองปกป้องแชมป์ไชน่า คัพ 2019 ได้เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน ซึ่งเอาชนะ กลุ่มชาติไทย ไปอย่างกินขาด 4-0 ซึ่งสื่อของจีนอย่าง ผ้าซิ่นหัวเน็ต ได้ตีบทสัมภาษณ์ของเทรนเนอร์ที่พึ่งจะสังสรรค์การควบคุมกลุ่ม 190 นัดหมาย เยอะที่สุดในโลกเอาไว้อย่างเสนาะหูถึงกองทัพ "ช้างศึก"
ออสการ์ ตาบาเรซ ได้บอกว่า "อุรุกวัย มีประสบการณ์ในด้านบอลที่อาจมากกว่ากลุ่มชาติไทย แต่ว่ามันน่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะเอามาเปรียบกัน ที่สำคัญผมให้คำปรึกษาอะไรมิได้ ด้วยเหตุว่าทุกสิ่งจำเป็นต้องขึ้นกับกลุ่มที่จะค้นหาวิถีการเล่นตามแบบฉบับของตนเองขึ้นมา"

ดังนี้ที่ปรึกษาวัย 72 ปี เข้ามาคุมกลุ่มตั้งแต่ปี 1989-1990 รวมทั้งอีกตอนเป็น 2006-ปัจจุบันนี้ ผ่านการนำกลุ่มไปบอลโลกมาแล้ว 4 ยุค และก็เพิ่มสถิติสำหรับเพื่อการพาทีมพบกับชาติในทวีปเอเชียทั้งหมดทั้งปวง 15 นัดหมาย ชนะ 11เสมอ 2 แพ้ 2 โดยกระหน่ำกลุ่มจากอาเซียนครั้งลำดับที่สอง ต่อจากการเตรียมพร้อมบุกไปเอาชนะ อินโดนีเซีย แบบใหญ่โต 7-1 เมื่อปี 2010
อ่านต่อได้ที่: https://lemarchedugrandage.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น