วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562


 บาเยิร์นจุก!เลเวอร์ฯเรียก100ล.ยูโรแลกเปลี่ยนฮาแวร์ทซ์


สปอร์ตส์บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เลเวอร์คูเซ่น บอกกับ บาเยิร์น ว่าค่าจ้างของ ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางอนาคตไกลของทีม อยู่ที่อย่างต่ำ 100 ล้านยูโร ภายหลังที่ลำแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้เด่นสุดๆ
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกกับ บาเยิร์น มิวนิค ว่าพวกเขาจำเป็นต้องชำระเงินค่าจ้างอย่างต่ำ 100 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาทหากต้องการจะได้ ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไปร่วมกองทัพ ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อโด่งดังของเมืองเบียร์ สมัครbetway

ฮาแวร์ทซ์ เล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ของ เลเวอร์คูสังเวย มา 3 ฤดูแล้ว และก็ฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้สะดุดตาเป็นพิเศษ ภายหลังทำไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดหมายในทุกรายการ จนถึงทำให้มีข่าวสารว่า บาเยิร์น พอใจที่จะคว้าเขาไปร่วมกองทัพ
อย่างไรก็แล้วแต่ เนื่องจากว่า ฮาแวร์ทซ์ ยังแก่เพียงแต่ 19 ปี ทำให้มันได้โอกาสที่เขาจะปรับปรุงไปเป็นเลิศนักฟุตบอลได้ ซึ่งโน่นก็ทำให้ เลเวอร์คูบวงสรวง ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงลิบลิ่ว และไม่เป็นที่แจ่มชัดว่า บาเยิร์น จะยอมซื้อเขารึเปล่า เพราะว่าแม้ อูลี่ เฮอเนส ประธานของ "เสือใต้จะเคยกล่าวว่ามีแผนสำหรับการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อกระทำเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้น บาเยิร์น ก็ชำระเงิน 35 ล้านยูโร (ราวๆ 1,260 ล้านบาทเพื่อซื้อ แบ็งฌาแม็ง ขว้างวาร์ กับ 80 ล้านยูโร (ราวๆ 2,880 ล้านบาทเพื่อปิดดีล ลูก้า เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ไปก่อนแล้ว
อ่านต่อได้ที่: dewabet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น