วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562



มูรินโญ่มีลุ้นอาจหวนคุมทีมพรีเมียร์ลีก

สื่ออังกฤษตีข่าวสาร มีสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาจับบังเหียนในฤดูกาลหน้า
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลตกงานชาวโปรตุๆกีส บางทีอาจจะหวนมาคุมสมาพันธ์ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกรอบในซัมเมอร์นี้ ภายหลังจาก เอฟเวอร์ตัน พอใจใช้บริการ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ตกงานตั้งแต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดเมื่อธ.ค. ปีที่ล่วงเลยไป โดยคาดว่าเจ้าตัวจัดแจงหวนมารับงานอีกทีในซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนต้นมีข่าวสารกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ว่าปัจจุบันคงจะไม่มีช่องทางแล้ว เพราะยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส จะให้ โธมัส ทูเคิ่ล ทำงานต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้า สล็อตฝากขั้นต่ำ 100

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน เป็น 1 ใน 3 กลุ่มที่อยากได้ มูรินโญ่ วัย 56 ปี ไปจับบังเหียน โดยอีก 2กลุ่มคาดว่าน่าจะเป็น โอลิมปิก ลียง กับ อาแอส โมนาโก 2 ชมรมในศึก ลีก เอิง

รายงานกล่าวว่า ฟาร์ฮัด โมชิปรี่ มหาเศรษฐีผู้ครอบครองกลุ่ม เอฟเวอร์ตัน อยากนำ "ลูกอมสีน้ำเงินบรรลุผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลหน้า รวมทั้งมั่นใจว่า มูรินโญ่ มีฝีมือที่จะเข้ามาสร้างกลุ่มได้ดียิ่งไปกว่า มาร์โก สิลวา ผู้จัดการทีมคนเดี๋ยวนี้ที่ทำผลงานได้ยังไม่น่าพึงใจ 
อ่านต่อได้ที่:betway

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น