วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562


ระวังตาอยู่!บาเยิร์นเล็งคันเซโล่ตัดหน้าแมนซิตี้

สื่ออิตาลี ตีข่าวสาร บาเยิร์น มิวนิค พร้อมสวมบทตาอยู่ฉุดกระชากตัว ชูเอา คันเซโล่ ดาวเตะยูเวนตุส มาเสริมเข้มแข็งซัมเมอร์นี้ ข้างหลังการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "ม้าลายดูเหมือนกับว่าไม่คืบหน้า เนื่องด้วยข้อแนะนำของ "เรือใบสีฟ้าไม่ถูกจริตแชมป์ลีกมะกะโรนี ทางเข้าUFABET
บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่จะกระโจนร่วมวงไล่ล่า ชูเอา คันเซโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอมจาก "ม้าลายยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์กาโต้ดอตคอมเว็บแวดวงลูกหนังดินแดนมะกะโรนี

ดาวเตะวัย 25 ปีกลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล "เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป้าหมายจะฉุดกระชากตัวมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของทีมในตอนซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องพบกับคู่ปรับสำคัญอย่าง "เสือใต้ที่พร้อมทุ่มเงิน 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,214 ล้านบาทเพื่อคว้าตัว คันเซโล่ มาเสริมกองทัพ
ตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กับ ยูเว่ อุตสาหะเปิดพูดจาจำหน่าย คันเซโล่ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าหลายๆอย่างจะไม่ลงตัว โดยมีแถลงการณ์ว่า แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพียรพยายามจะทุ่มเงินพร้อมแนบ ดานิโล่ นักฟุตบอลของทีมเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับการพูดจาให้ ยูเวนตุส เอาไปตรึกตรองเพื่อปลดปล่อย คันเซโล่ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

แต่ทีมของผู้จัดการทีมเมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ต้องการได้ดาวเตะชาวบราซิเลียน ทำให้การเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องหยุดชะงักไป ทำให้ บาเยิร์น พร้อมสวมบทตาอยู่ดึง คันเซโล่ มาเสริมแข็งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในทันที

5 ความคิดเห็น: