วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

จัดเลยน้อง!เฮนเดอร์สันใจกว้างยกจุดโทษให้บรูว์สเตอร์ยิง



ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลของ หงส์แดง ระบุ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมโชว์ความมีน้ำใจด้วยการเสนอให้ตนได้เป็นคนยิงลูกจุดโทษในเกมอุ่นเกือกกับ ดอร์ทมุนด์ พร้อมลั่น "ลิเวอร์พูลจะศึกษาจากความบกพร่องในเกมนี้ได้แน่ๆ วิธีแทงบอลสดง่ายๆ
ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่า จอร์แดน เฮนเดอร์ วิธีเล่นbetway สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม เสนอที่จะให้ตนได้เป็นคนยิงลูกจุดลูกโทษ ในเกมเตรียมพร้อมนัดที่ "ลิเวอร์พูลแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ก.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที่ 20 เดือนกรกฎาคม ตามเวลาในไทย)

ในเกมอุ่นลำแข้ง 2 นัดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บรูว์สเตอร์ ได้ลงเป็นตัวจริง และก็ทำแต้มได้ทั้งยัง 2 เกม แม้กระนั้นนัดหมายนี้เขาออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง ก่อนจะโดนสลับตัวลงไปในนาทีที่ 60 ซึ่งเขาก็เป็นคนยิงลูกจุดลูกโทษช่วยทำให้ หงส์แดง ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 75 แม้กระนั้นท้ายที่สุดทีมของผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไล่ไม่ทัน

หน้าแข้งวัย 19 ปี ที่ยิงได้ 4 จากการเล่นเกมอุ่นเกือก 3 นัด เปิดเผยว่า "ตรงนี้ร้อนสุดๆซึ่งต่างกับที่อังกฤษอย่างยิ่งส่วน ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นทีมที่ดีเลิศๆกรรมวิธีการเล่นที่ทำให้พวกเราเสียประตูมันน่าผิดหวัง แม้กระนั้นพวกเราก็จะดำเนินงานอย่างมาก และก็ทำความเข้าใจจากความบกพร่องของพวกเรา"

"เรื่องจุดโทษเนี่ย ที่แท้ทีแรกๆ เฮนโด้ เดินมาจะยิงเอง แม้กระนั้นแล้วเขาก็ถามผมว่าผมต้องการยิงรึเปล่า ซึ่งผมก็ตอบไปว่า -ต้องการฮะแล้วเขาก็กล่าวว่า -อย่างนั้นก็จัดการเลยต่อไปผมก็จับลูกมายิง มันเป็นการดีที่ทำคะแนนได้อีกที แล้วก็ผมก็ดีแล้วจิตใจที่ได้ลงเล่นมากขึ้น มันเป็นการดีนะที่เพื่อนฝูงร่วมทีมคิดอย่างนั้น รวมทั้งมันทำให้ผมมีความเชื่อมั่นที่จะยิงลูกจุดโทษ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น