วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562



สื่อตีข่าวสารแมนยูบรรลุข้อตกลงกับแฟร์นันด์สแล้ว


สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าวสาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติประเทศโปรตุเกสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว โดยเดี๋ยวนี้เหลือเพียงแค่ทั้งสองสโมสรจะจัดการเรื่องค่าตอบแทนแค่นั้น รวมทั้งคาดว่านักเตะกับ "ผีแดงจะมีการพูดจากันในวันอังคารนี้ วิธีแทงบอลออนไลน์
"ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งเลือดฝอยทองจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในพรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารกับ แฟร์นันด์ส มานานแล้ว ภายหลังที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ อยากยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ ซึ่ง "น้าลูกอมเห็นว่าลำแข้งวัย 24 ปี จะสามารถช่วยทีมได้อย่างดีเยี่ยม ตอนหลังฤดูก่อนเขาทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการให้สปอร์ติ้ง

ปัจจุบัน นิโคโล่ ชิร่า ผู้สื่อข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นหนึ่งในอิตาลี บอกว่า แมนฯ ยูฯ กับคณะทำงานของแฟร์นันด์ส กำลังคาดหมายว่ากระดานบริหารของทั้งคู่สมาคมจะบรรลุกติกาขั้นตอนสุดท้าย ขณะเดียวยังมีกล่าวว่าดาวเตะทีมชาติประเทศโปรตุเกส กับ "ผีแดงจะเปิดการเจาจาในวันนี้ (วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม)

ดังนี้คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอปริมาณ 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,271 ล้านบาทแต่ว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากได้ค่าจ้าง แฟร์นันด์ส ขั้นต่ำ 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,214 ล้านบาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น