วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562



อีกเรื่อง!แฟนหงส์แดงโวยวายเมสซี่วางบอลไม่ถูกจุด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นใจความสำคัญร้อนอีกรอบ เนื่องจากสาวก หงส์แดง บางบุคคลพูดว่าเขาตั้งอกตั้งใจโกงด้วยการขยับลูกเข้ามาใกล้ประตูเยอะขึ้น เพื่อทำให้ยิงได้ง่ายดายยิ่งกว่าเดิม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ครั้งแรก
แฟนบอลบางบุคคลของ หงส์แดง ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความรู้สึกไม่พอใจที่ ลิโอเนล เมสซี่ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า วางลูกห่างจากจุดที่ได้ฟาวล์เพื่อใกล้กรอบประตูมากเพิ่มขึ้น ระหว่างเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก ที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้อีกข้าง 0-3 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 1เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แทงบอลสดให้ได้เงิน 

ในนัดดังที่กล่าวมาข้างต้น เมสซี่ สวมบทดารานำชายของเจ้าถิ่นด้วยวิธีการทำผู้เดียว 2 ลูก โดยหนึ่งในนั้นเป็นการปั่นฟรีคิกระยะราว 35 หลาเข้าประตูไปอย่างสุดงาม ซึ่งโน่นเป็นประตูที่ทำให้ บาร์เซโลน่า นำห่างเป็น 3-0 ก่อนที่จะเกมจะจบสิ้นลงด้วยสกอร์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว

แม้กระนั้น "เดอะ ค็อป" หลายรายพูดว่าเมื่อนำภาพระหว่างจังหวะที่ได้ฟาวล์กับในช่วงเวลาที่ เมสซี่ กำลังจะยิงฟรีคิกมาเปรียบเทียบกันนั้น มันก็ดูเหมือนกับว่า เมสซี่ มิได้วางบอลถูกจุดที่โดนทำฟาวล์ แม้กระนั้นวางเข้ามาให้ใกล้กว่าเดิมราว 5 หลา เพื่อจะได้ได้โอกาสยิงเข้ามากขึ้น ก่อนที่จะดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะจ่ายบอลเข้าไปนอนในตูดตาข่ายได้จริงๆ
อ่านต่อได้ที่: http://bbspark.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น